Dầu massage có nuốt được không? Nuốt vào có an toàn không?

Nếu bạn đang sử dụng tinh dầu để massage body và không may nuốt phải tinh dầu trong lúc kích thích, hưng phấn thì sẽ có bị ảnh hưởng gì không? Với những kinh nghiệm của mình, cửa hàng Oleo sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc dầu massage có nuốt được không từ các chuyên gia. Hãy cùng theo dõi ngay!

>>>> Tìm hiểu ngay: Dầu massage spa chuyên dụng giúp thư giãn, tăng khoái cảm

1. Nuốt tinh dầu massage body có an toàn không?

Sử dụng dầu massage body hay dầu bôi trơn toàn thân khi quan hệ là cách phổ biến và rất được ưa thích cho các cặp đôi. Nếu lỡ không may nuốt phải dầu massage thì liệu có thật sự an toàn?

Tinh dầu massage body, dầu bôi trơn toàn thân hay dầu massage yoni của cửa hàng OLEO được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với quy trình chặt chẽ, được kiểm nghiệm có giấy chứng nhận trước khi đưa đến tay khách hàng. Tinh dầu massage Oleo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.

dầu massage có nuốt được không
Dầu massage có nuốt được không?

Trong quá trình sử dụng để mát xa cơ thể hoặc cho việc bôi trơn khi quan hệ, không may lỡ nuốt phải thì có bị làm sao không?

  • Thì câu trả lời không nên nuốt dầu massage body. Nếu nuốt phải một lượng nhỏ tinh dầu massage, tính chất lành tính và an toàn của dầu massage Oleo, sẽ không làm hại đến sức khoẻ. Nếu dùng dầu massage Yoni, chỉ dùng để liếm hoặc tiếp xúc vào miệng, tuyệt đối không nuốt hoặc uống phải. Và tất cả loại tinh dầu, nếu uống, nuốt số lượng lớn sẽ gây tác dụng phụ, hãy cố gắng nhổ ra nếu có thể. Thành phần của các loại gel bôi trơn gốc dầu khá là trơn và khó tiêu hóa vì vậy không nên nuốt các loại gel này.
Thành phần của tinh dầu massage
Thành phần của tinh dầu massage OLEO
  • Nếu dầu chỉ dính vào lưỡi hoặc miệng thì sẽ không sao. Dù là loại tinh dầu chất lượng, đảm bảo từ thiên nhiên, nên hạn chế việc nuốt hoặc uống vào để tránh tình trạng đau bụng và ảnh hưởng sức khoẻ về lâu dài. Nên lựa chọn địa điểm mua dầu massage uy tín, cùng sản phẩm chất lượng với thành phần an toàn, không chất phụ gia hay bảo quản để tránh những trường hợp xấu xảy ra ngoài ý muốn.

>>>> Xem ngay: Tinh dầu massage toàn thân mua ở đâu

Tinh dầu massage nuốt được không
Tinh dầu massage nuốt được không?

2. Cách sử dụng an toàn, tránh nuốt phải dầu massage

Các loại dầu massage và tinh dầu bôi trơn đều an toàn khi sử dụng đúng cách. Nếu nuốt phải dầu bôi trơn gốc dầu, sẽ gây tình trạng buồn nôn hoặc đau bụng nhẹ.

  • Để ngăn ngừa tác dụng phụ đáng tiếc, hãy làm theo những hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để giúp bạn có cuộc vui mỹ mãng nhất.
  • Nếu sử dụng lượng lớn, để đảm bảo sức khoẻ của người dùng, hãy nên làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc liên hệ bác sĩ chuyên khoa để giải đáp thắc mắc.

3. Một số triệu chứng khi nuốt phải gel bôi trơn

Khi nuốt phải gel bôi trơn thì sẽ không xảy ra các biểu hiện lâm sàng hoặc các dấu hiệu khác, do vậy cơ thể sẽ cảm thấy hoàn toàn bình thường. Chỉ khi bạn nuốt với khối lượng lớn sẽ gây ra triệu chứng nhẹ, tuy nhiên sẽ không gây ra nguy hiểm mà sẽ có sự khó chịu nhất định. Một số triệu chứng như: khó chịu ở cuốn họng, nóng đường ruột, khó thở, đau bụng nhẹ hoặc buồn nôn.

Việc bạn cần làm sau khi nuốt phải gel bôi trơn đó chính là nghỉ ngơi khoảng 15 – 30 phút sẽ thấy các triệu chứng giảm đi. Trong các trường hợp có triệu chứng nặng, bạn cần đến các cơ sở ý tế gần nhất để được các bác sĩ chuẩn đoán và cứu chữa kịp thời nhé.

4. Địa chỉ bán tinh dầu massage body chất lượng – OLEO

Bạn nên tìm kiếm và sở hữu ngay sản phẩm tinh dầu mát xa toàn thân body uy tín và có tên tuổi để tận hưởng trọn vẹn tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại nhé. Đừng quên lựa chọn thương hiệu thân thiện, tinh chất tự nhiên cùng giá trị luôn hướng tới khách hàng. Để bạn luôn an toàn và thỏa thích trong quá trình sử dụng và không bị mất cảm hứng khi nuốt phải dầu massage.

Cửa hàng OLEO – tinh chất từ thiên nhiên là địa chỉ bán tinh dầu massage uy tín bạn không nên bỏ qua. OLEO là thương hiệu cung cấp dầu mát xa chất lượng. Cam kết đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, OLEO luôn hướng tới phục vụ khách hàng nhiệt tình.

dầu massage có nuốt được không
OLEO – Địa chỉ mua dầu massage uy tín

Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay hệ thống cửa hàng của OLEO hoặc liên hệ với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất:

  • Website: https://oleovn.com/
  • Hotline: 0982.808.864
  • Mail: contact@tinhdautunhien.net

Bài viết trên mang đến thông tin hữu ích cho bạn với câu hỏi: “dầu massage có nuốt được không?”. Hy vọng bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được loại tinh dầu chất lượng, uy tín để sử dụng. Hãy theo dõi OLEO – tinh chất từ thiên nhiên để cập nhật thêm nhiều bài đọc hay hơn nữa nhé!

>>>> Cùng tìm hiểu ngay nhé!!

5/5 - (5 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
9 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Huỳnh Quốc Huy
Huỳnh Quốc Huy
11 tháng trước

Dầu massage này có tác dụng gì nhỉ?

Vũ Đình Sơn
Vũ Đình Sơn
11 tháng trước

Tinh dầu này có trị đau lưng được không tiệm

Trần Thị Yến
Trần Thị Yến
8 tháng trước

Cho em hỏi nuốt tinh dầu massage body của OLEO có an toàn không?

Phạm Thị Ly
Phạm Thị Ly
8 tháng trước

Cho chị hỏi dùng tinh dầu mát xa thì có cần chú ý gì không ?

Lê Thị Tuyết
Lê Thị Tuyết
8 tháng trước

Shop cho em hỏi nếu lỡ nuốt gel bôi trơn thì có triệu chứng gì không ạ ?

9
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x