Tinh Dầu Oliu Massage Toàn Thân, Tác Dụng Làm Trắng Tốt

Tinh dầu oliu massage cung cấp nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp “nuôi dưỡng” cơ thể từ bên ngoài. Vì vậy mà ngày nay, loại tinh dầu oliu này được sử dụng phổ biến trong các liệu trình masssage body nhằm mang lại sự thư giãn, giảm căng thẳng và nâng cao sức khoẻ hiệu quả. Hãy cùng Oleo tìm hiểu những công dụng tuyệt vời, cách dùng và địa chỉ bán tinh dầu Olive masssage uy tín qua bài viết sau đây.

1. Công dụng của tinh dầu oliu massage toàn thân 

Dầu Oliu massage chứa nhiều vitamin A, vitamin E, khoáng chất vi lượng (kali, sắt, postadium, magie.,…) nên rất tốt cho cơ thể. Từ những kinh nghiệm xa xưa, con người đã sử dụng tinh dầu O liu để chăm sóc da và làm đẹp.

100 gram dầu oliu nguyên chất sẽ chứa:

  • Chất béo bão hòa: 13.8%
  • Chất béo không bão hòa: 73%
  • Omega-6: 9.7%
  • Omega-3: 0.76%
  • Vitamin E: 72% (RDA)
  • Vitamin K: 75% (RDA)

Trong đời sống, dầu oliu được dùng để nấu ăn, dưỡng tóc, làm thuốc,… Còn với tinh dầu oliu massage, đây là phương pháp ứng dụng dầu o liu vào việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Một số công dụng nổi bật của việc massage bằng dầu oliu như:

1.1. Massage mặt bằng dầu ô liu tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa da

Tinh dầu oliu massage toàn thân với đặc tính chống oxy hóa nhờ vào Phenolic sẽ giúp: làm mềm da, loại bỏ các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và tạo độ đàn hồi cho da. So với các chất béo từ dầu thực vật khác, dầu oliu dùng để massage có điểm mạnh là chứa dưỡng chất Squalene – đặc biệt giúp chống lão hóa tốt.

Công dụng khi massage với dầu O liu mỗi ngày có thể thấy rất rõ nhất khi bạn sử dụng lên các vùng da mặt như vùng da ở trán, vùng da quanh mắt, khóe miệng.

tinh dầu massage oliu
Tinh dầu massage oliu

Ngoài ra, trong dầu Olive chứa các hoạt chất như squalene, vitamin E, phytosterols có tác dụng làm dịu và ức chế các tế bào nám, rạm, cháy nắng. Sử dụng dầu oliu massage toàn thân giúp phục hồi sự tổn thương, làm trắng và mịn màn trở lại.

1.2. Dưỡng da mặt trắng sáng, hạn chế nếp nhăn

Với thành phần chính là Vitamin A và E nên dầu Olive oil có tác dụng tái tạo và dưỡng da trắng sáng. Từ đó giúp da phục hồi nhanh do các tác hại từ tia tử ngoại.

Hiện nay, đã có nhiều phương pháp để giúp giảm nếp nhăn cho các “chị em”. Tuy nhiên, phương pháp massage mặt bằng dầu O liu là một trong cách tự nhiên mang lại hiệu quả cao.

cách massage mặt bằng dầu Oliu
Cách massage mặt bằng dầu Olive

>>>> Tham khảo ngay: Cách massage mặt bằng dầu ô liu hiệu quả, da trắng, sáng mịn

1.3. Dưỡng ẩm cho da khô, giúp làm mịn da

Tinh dầu oliu có thể được sử dụng như là một loại kem dưỡng ẩm, giúp giữ độ ẩm từ bên trong. Ngoài ra, dầu o liu còn có đặc tính chống viêm, có thể kiểm soát vi khuẩn. Từ đó giúp cải thiện mụn trứng cá, cho da luôn rạng ngời mịn màng.

Theo chuyên gia, tinh dầu o liu tốt nhất cho làn da là Extra virgin olive oil. Đây là loại tinh dầu có tác dụng làm trắng sắc tố da từ sâu bên trong. Phương pháp massage mặt bằng dầu Oliu còn giúp giữ ẩm, giúp da mặt trở nên mền mại và trắng mịn.

1.4. Giảm đau cơ thể

Ngày nay, sử dụng dầu oliu massage toàn thân mỗi ngày được xem như là một liệu trình tuyệt vời để giảm đau cơ thể. Khi hoạt động một thời gian gian dài và quá sức sẽ làm các cơ mệt mỏi và tổn thương, các triệu chứng thường gặp như đau nhứt toàn thân, co thắt cơ, đau đầu. Sử dụng tinh dầu o liu massage là một phương phá xoa bóp trị liệu giúp giảm sưng, giảm đau nhanh chóng, ngăn ngừa các bệnh mãn tính như viêm khớp và bệnh gout…

tác dụng của tinh dầu massage oliu
Tác dụng của tinh dầu massage olive

>>>> Tham khảo ngay: Dầu massage body loại nào tốt

1.5. Giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống

Sau những thời gian học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi; massage body là một trong những phương pháp nghỉ ngơi và thư giãn đang được nhiều người quan tâm hiện nay.Sử dụng tinh dầu oliu massage toàn thân được xem là giúp giảm căng thẳng, làm dịu giảm đau cơ toàn thân, tăng tuần hoàn máu và nạp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Tinh dầu oliu massage
Tinh dầu oliu massage

1.6. Sử dụng dầu oliu massage toàn thân giúp làm giảm chứng da sần vỏ cam (Cellulite)

Một trong những nghiên cứu cho thấy, thành phần có trong tinh dầu massage Oliu có tác dụng làm mát, loại bỏ chứng thô ráp làn da. Sử dụng dầu oliu massage toàn thân mỗi ngày trong 30 phút sẽ mang lại sự cải thiện rõ rệt và hiệu quả.

1.7. Giảm đau lưng, cổ, vai gáy

Với những người hay ngồi liên tục để làm việc trong thời gian dài thì hay gặp trường hợp đau cứng cơ khớp. Việc dùng dầu oliu dùng để massage sẽ giúp tuần hoàn máu, tạo dòng chảy năng lượng giúp giảm căng cơ. Cơ chế này sẽ có tác dụng như thuốc chống viêm, ngăn ngừa sự sản sinh Enzyme Pro-ìnlammantory CoX-2 và CoX-1.

1.8. Giải quyết tình trạng da bị cháy nắng

Da bị cháy nắng, rạm da no nắng thì có thể dùng tinh dầu o liu để ức chế các tế bào da bị tổn thương. Bởi vì Oliu có chứa chất chống oxy hóa gốc thực vật, kết hợp với các thành phần Squalene, Phytosterols, Vitamin E. Từ đó giúp làm dịu da cháy nắng, bảo vệ và làm da sáng mịn hơn.

2. Hướng dẫn cách sử dụng tinh dầu massage Oliu cho body hiệu quả

2.1. Cách dùng tinh dầu massage body Oliu

Phương pháp sử dụng tinh dầu matxa body đã trở nên phổ biến và là một trong những cách để tạo cảm giác thư giãn và giải toả căng thẳng hiệu quả. Các bước massage body bằng tinh dầu O liu như sau:

  • Bước 1: Thoa tinh dầu massage oliu lên cơ thể. Bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu thơm yêu thích để tăng độ kích thích
  • Bước 2: Xoa bóp toàn bộ cơ thể
  • Bước 3: Ủ nóng cơ thể bằng khăn trong vòng 30 phút
  • Bước 4: Tắm lại bằng nước để làm sạch dầu trên cơ thể
cách dùng dầu oliu massage
Cách dùng dầu olive massage

2.2. Cách dùng dầu massage olive trị đau đầu

Tinh dầu oliu massage cũng được chứng minh có hiệu quả trong việc điều trị đau đầu. Bạn chỉ cần chuẩn bị hỗn hợp gồm 5 giọt oải hương( lavender) và 1 chén nhỏ dầu o liu. Ngoài công dụng giúp chữa đau đầu, thư giãn đầu óc, giảm stress, hỗn hợp này còn giúp giữ ẩm cho chân tóc, giúp chân tóc chắc khỏe.

tinh dầu oliu massage
Tinh dầu o liu massage

>>>> Xem thêm: Cách sử dụng dầu massage

3. TOP 5 cách massage mặt bằng dầu oliu trắng da nhanh nhất

3.1. Massage mặt bằng hỗn hợp dầu oliu, mật ong và chanh

Dầu olive và mật ong được xem là 2 thực phẩm vàng giúp dưỡng ẩm tốt và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả. Khi 2 nguyên liệu này được kết hợp với chanh, chúng sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết, tế bào đen sạm và làm trắng da hiệu quả.

tinh dầu oliu massage
Massage mặt bằng dầu oliu

Cách massage mặt bằng dầu olive, mật ong và chanh:

  • Bước 1: Chuẩn bị hỗn hợp gồm 2 muỗng dầu oliu, 2 muỗng nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong
  • Bước 2: Làm sạch vùng da mặt
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp lên vùng da mặt, massage theo chiều kim đồng hồ tầm 10-15 phút
  • Bước 4: Rửa sạch mặt và cảm nhận những thay đổi từ làn da

3.2. Cách massage mặt bằng hỗn hợp dầu olive và sữa chua

Trong thành phần sữa chua chứa nhiều vitamin K, Canxi, vitamin B, và các khoáng chất khác. Khi kết hợp với dầu o liu, hỗn hợp giúp làm trắng mịn da tức thì, kích thích các tế bào sản sinh tái tạo da…

Cách massage mặt bằng hỗn hợp dầu o liu và sữa chua:

  • Bước 1: Chuẩn bị hỗn hợp 2 muỗng dầu olive và 30g sữa chua không đường
  • Bước 2: Làm sạch vùng da mặt
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp trong vòng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da
  • Bước 4: Rửa sạch bằng nước
dầu Oliu massage
Sử dụng dầu oliu massage toàn thân để là cách chăm sóc da hữu hiệu

3.3. Cách sử dụng tinh dầu Oliu bấm huyệt khi massage 

Bấm huyệt là một cách được dùng trong khám chữa bệnh. Tuy nhiên, các chuyên gia massage cho rằng có thể áp dụng cách bấm huyệt khi massage mặt. Bạn có thể massage bằng dầu oliu nguyên chất. Không những sẽ giúp bạn thoải mái tức thì, việc bấm huyệt kết hợp massage còn đem lại tác dụng làm đẹp, giữ gìn nét xuân.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Tìm đúng huyệt vị, đặc biệt là huyệt Dương Bạch nằm ở 2 bên thái dương. Vị trí đúng là từ lông mài đi lên khoảng 1.5, ấn huyệt này giúp bạn giãn cơ da.
  • Bước 2: Thoa dầu lên da và bắt đầu xoay ngón tay vòng tròn tại huyệt đạo này.
  • Bước 3: Xoay liên tục khoảng 100-200 lần (tương đương 10-15 phút). Càng xoay nhiều thì sẽ kích thích huyệt vị khiến hơi nóng thoát ra. Từ đó giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu.

4. Thông tin và giá tinh dầu massage olive của OLEO

Trong thành phần dầu massage toàn thân Oleo có chứa 100% tinh chất của quả Olive. Đây là loại quả đặc trưng ở vùng Địa Trung Hải. Trong dầu olive chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và làm đẹp như: vitamin E, vitamin A, vitamin K, vitamin D,…

Ngoài ra, tinh dầu massage oliu của Oleo còn chứa các thành phần dầu thực vật khác như dầu argan, dầu jojoba, dầu hướng dương, dầu dừa, dầu hạt nho… Những thành phần này giúp chống nhăn, giữ ẩm và tạo độ đàn hồi cho da, hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp hiệu quả.

Tiêu chí Thông tin
Quy cách 100ml/ hộp
Giá 150 000 đồng/ hộp
Địa chỉ mua Có 3 cách mua sản phẩm này mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Đặt trực tiếp tại website của OLEO tại https://oleovn.com/dau-olive/
  • Đặt qua số hotline 0982.808.864
  • Mua trực tại cửa hàng : Số 51 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

4. Lưu ý khi dùng tinh dầu oliu massage toàn thân

Khi sử dụng tinh dầu oliu massage toàn thân hay dùng dầu Olive để massge mặt, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ như mỹ phẩm, không phải thực phẩm.
  • Sản phẩm này không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Khi có các dấu hiệu hư hỏng hoặc mùi lạ, vui lòng không tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, các sản phẩm được chế tạo từ thiên nhiên như thế này nên được bảo quản trong lọ thủy tinh, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.

tinh dầu oliu massage
Tinh dầu o liu massage

5. Mua tinh dầu massage Olive chính hãng, tốt nhất – OLEO

Tính đến thời điểm hiện tại, OLEO đã có 12 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm tinh dầu tự nhiên tại Việt Nam. OLEO cam kết mang đến các sản phẩm uy tín với giá cả hợp lý, dịch vụ thân thiện, đúng hẹn và chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau mua hàng. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, tận tình và giàu kinh nghiệm, OLEO luôn tự hào mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Qúy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm của Oleo. Bởi tất cả sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận an toàn bởi Sở Y Tế Hà Nội. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây nếu quý khách đang có ý định mua tinh dầu massage Olive của nhà OLEO nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 149 Cầu Giấy Hà Nội – 51 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0982.808.864
  • Website: https://oleovn.com/
  • Email: contact@tinhdautunhien.net
  • Thời gian mở cửa: 8h30 – 20h45

Trên đây là những thông tin hữu ích về tinh dầu oliu massage toàn thân mà chúng tôi đã tổng hợp. Truy cập ngay để mua hàng và tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm bổ ích của cửa hàng OLEO.

>>>> Xem thêm:

5/5 - (11 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
9 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback

[…] Tinh dầu oliu massage toàn thân tốt nhất, cách dùng hiệu quả […]

Huỳnh Quốc Thái
Huỳnh Quốc Thái
1 năm trước

Dầu oli này nam dùng được không nhỉ?

admin
Admin
1 năm trước

Bạn dùng thoải mái nhé.

admin
Admin
1 năm trước

Sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm cho da khô đấy ạ, bạn yên tâm sử dụng nha.

Lê Anh Phú
Lê Anh Phú
1 năm trước

Bị mụn lưng có dùng được tinh dầu này không ạ

Đặng Thị Minh
Đặng Thị Minh
9 tháng trước

Cho em hỏi là tại sao tinh dầu olive được cho là có nhiều lợi ích trong việc massage toàn thân?

Vũ Thị Thanh
Vũ Thị Thanh
9 tháng trước

Cho mình hỏi làm thế nào massage mặt bằng dầu olive có thể giúp giảm nếp nhăn và làm trắng da?

Bùi Thị Nga
Bùi Thị Nga
9 tháng trước

Tại sao việc sử dụng dầu olive massage toàn thân có thể giúp giảm đau cơ và căng thẳng?

9
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x