Tinh Dầu Massage Body Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay T9/2024

Dầu massage toàn thân hiện nay được bày bán khá nhiều trên thị trường, đây là dòng sản phẩm được xem khá đặc hiệu trong quá trình massage cơ thể. Nó có tác dụng đem lại sự thư thái và đánh tan cảm giác mệt mỏi của bạn. Tuy nhiên, vì có quá nhiều dòng sản phẩm trên thị trường đã khiến bạn không thể tìm được dầu massage body loại nào tốt. Hiểu được điều này, OLEO sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về các dòng tinh dầu uy tín hiện nay.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Tinh dầu massage body an toàn, chất lượng [Được kiểm chứng]

1. Tinh dầu massage Yoni

Sản phẩm tinh dầu massage yoni được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên gồm có: hương thảo, hoa ngọc lan tây, lavender. Dầu nền của tinh dầu chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da và vô cùng lành tính. Bên cạnh đó, trong tinh dầu còn được bổ sung vitamin E giúp cấp ẩm và chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Mua tinh dầu massage
Tinh dầu massage Yoni

Tinh dầu massage Yoni có tác dụng duy trì khả năng khoái cảm và hứng thú khi dùng ở vùng nhạy cảm của các chị em phụ nữ. Từ đó sẽ làm tăng kích thích cho các cuộc yêu được mãnh liệt. Hơn thế, dòng tinh dầu còn giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi khá hiệu quả. Đặc biệt, dòng sản phẩm còn có thể giúp giảm sự khô rát cho cô bé, tạo sự thích thú trong quan hệ giữa hai người.

2. Tinh dầu massage Oải Hương

Dầu massage body loại nào tốt hiện nay? Sản phẩm tinh dầu massage oải hương kết hợp dầu nền OLEO là dòng sản phẩm được chế tạo 100% từ loài hoa oải hương và thông qua hệ thống hơi nước hiện đại. Loài hoa Lavender tạo sự dịu nhẹ và sự sang trọng. Ưu điểm của loại tinh dầu này chính là đặc điểm lưu hương rất lâu và tạo được sự quyến rũ cho người sử dụng.

dầu massage body loại nào tốt
Sản phẩm tinh dầu Oải Hương

Tinh dầu massage này đã trở thành một dược liệu mang tính hiệu quả cao trong quá trình trị mụn trứng cá và mụn bọc. Sản phẩm có chức năng làm giảm các căng thẳng và áp lực, từ đỏ tạo sự tỉnh táo và dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tinh dầu hỗ trợ tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn, giảm sự co thắt cơn ho.

3. Dầu massage Oliu

Sản phẩm dầu massage Oliu là tinh dầu được chiết xuất từ quả Oliu trong tự nhiên. Đây là loại quả mang lại nhiều công dụng hiệu quả cao cho sức khỏe của phái đẹp. Trong thành phần dầu nền của Oliu là sự kết hợp của các loại dầu như ngọc lan tây và oải hương. Ưu điểm đầu tiên và cũng khá phổ biến của sản phẩm chính là mang đến sự mềm mại và mượt mà cho mái tóc.

tinh dầu massage body loại nào tốt
Sản phẩm dầu massage Oliu

Dầu Oliu cũng có thể dùng để tẩy trang, dưỡng mi và dưỡng môi vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, khi pha dầu Oliu với tinh dầu massage và thoa lên cơ thể, bạn sẽ được thư giãn một cách đúng nghĩa. Mọi muộn phiền và bộn bề công việc sẽ được xua tan, thay vào đó là cảm giác sảng khoái tột cùng.

>>>> GỢI Ý: Tinh dầu oliu massage toàn thân: Tác dụng, cách dùng, giá bán

4. Tinh dầu Ngọc Lan Tây

Sản phẩm tinh dầu Ngọc Lan Tây hay còn có một cái tên khác là ylang ylang. Đây là dòng sản phẩm được chế tạo thông qua hệ thống hơi nước. Trong thành phần của sản phẩm đều là các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên. Sản phẩm có chất hương ấm áp và nhẹ nhàng, điều này giúp cho cơ thể cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, dùng sản phẩm để massage sẽ đem đến sự tái tạo cho da và làm đẹp da. Tinh dầu còn hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp và cảm cúm vô cùng hiệu quả.

dầu massage body loại nào tốt
Sản phẩm tinh dầu Ngọc Lan Tây

>>>> XEM NGAY: Tinh dầu ngọc lan tây có tác dụng gì? Mua nguyên chất 100%

5. Tinh dầu hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng được chiết xuất 100% từ các cánh hoa hồng thiên nhiên, điều này đã đem đến hương thơm tự nhiên và vô cùng tinh tế cho người sử dụng. Sản phẩm có công dụng đem đến sự thư giãn và xua tan mọi áp lực công việc. Nếu xông tinh dầu này trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, sử dụng tinh dầu hoa hồng để massage sẽ giúp cơ thể vô cùng sung sướng và đạt được cảm giác cực khoái tuyệt đỉnh.

dầu massage body loại nào tốt
Tinh dầu hoa hồng dùng trong massage body

6. Tinh dầu massage Jojoba

Sản phẩm tinh dầu Jojoba được chiết xuất hoàn toàn từ cây jojoba. Trong thành phần của dòng dầu nền này có chứa các loại vitamin và các chất có khả năng kháng khuẩn, giúp da trở nên khỏe khoắn hơn. Để giúp tăng mùi hương cho sản phẩm, trong thành phần của tinh dầu còn được bổ sung thêm các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như: oải hương hay ngọc lan tây. Điều này giúp cho sản phẩm tạo được mùi hương vô cùng quyến rũ.

Công dụng của loại tinh dầu này chính là duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông cũng như ngăn chặn lão hoá. Bên cạnh đó, tinh chất dầu nền này còn giúp dưỡng tóc trở nên óng mượt, giúp da chống viêm và kháng khuẩn rất tốt.

dầu massage body loại nào tốt
Sản phẩm tinh dầu Jojoba được chiết xuất hoàn toàn từ cây jojoba

7. Tinh dầu massage cam

Tinh dầu massage cam nghe đến cái tên chắc hẳn bạn cũng đã nghĩ ra được thành phần của loại tinh dầu này. Sản phẩm giúp giải tỏa căng thẳng và giúp tinh thần thoải mái hơn sau giờ làm việc mệt mỏi. Việc sử dụng tinh dầu giúp có thể giúp kích thích sức sáng tạo và làm tăng năng suất làm việc.

Sản phẩm là một dược liệu dùng để thanh lọc bầu không khí không gian của bạn, điều này giúp cho không khí xung quanh trở nên trong lành và thoáng đãng. Khuếch tán tinh dầu trong phòng ngủ bằng thiết bị khuếch tán sẽ mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bên cạnh đó, tinh dầu massage cam còn mang đến làn da khoẻ mạnh, cũng như hỗ trợ trị mụn và giảm nếp nhăn.

dầu massage body loại nào tốt
Tinh dầu massage cam

8. Tinh dầu vỏ quýt

Tinh dầu vỏ quýt được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ quýt tự nhiên. Công dụng của loại tinh dầu này chính là có thể đặc trị hiệu quả các loại mụn phổ biến như mụn trứng cá, chống được các vết rạn và sẹo. Hỗ trợ da khỏe mạnh và trắng sáng. Tinh dầu giúp điều trị các loại bệnh như: chống viêm, kháng khuẩn, giảm đau, giải cảm, trị chứng mất ngủ, kích thích hệ tiêu hoá.

dầu massage body loại nào tốt
Tinh dầu vỏ quýt

Dùng tinh dầu khi massage sẽ giúp tinh thần sảng khoái và xua tan căng thẳng. Bên cạnh đó, tinh dầu còn giúp đuổi các loại côn trùng gây hại hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng tinh dầu này, cần tránh ánh sáng mạnh vì chúng làm tăng nguy cơ tổn thương da dưới ánh nắng mặt trời.

>>>> XEM NGAY: Dầu massage body hương sả chanh giúp thư giãn, thoải mái

9. Sử dụng tinh dầu massage body có tốt không?

Việc sử dụng dầu massage đem đến rất nhiều hiệu quả khác nhau. Để có thể giúp bạn hiểu được công dụng của các loại dầu massage, chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây một vài điểm nổi bật khi sử dụng tinh dầu massage:

  • Giúp các thao tác thực hiện trên cơ thể trở nên trơn tru và giảm được sự ma sát.
  • Tinh dầu massage luôn có thành phần tạo hương, đa phần đều chiết xuất từ thiên nhiên như: hoa hồng, oải hương, sả chanh,… Tạo mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu khi massage.
  • Đem đến cảm giác thư thái và dễ chịu khi sử dụng trên cơ thể. Giúp cơ thể lấy lại được tinh thần và tràn đầy sức sống.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm, giảm vết nhăn và làm sạch da.
  • Các phương pháp xoa bóp sẽ hỗ trợ cho việc lưu thông khí huyết trong cơ thể được điều hoà. Giúp quá trình trao đổi chất được hiệu quả hơn.

10. Cách chọn dầu massage body tốt và phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu được bày bán, điều này sẽ khiến cho người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Chính vì hiểu được nỗi băn khoăn này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài cách chọn sản phẩm sau đây.

10.1. Chọn thành phần dầu massage phù hợp

Trên thị trường có hai loại dầu massage mà bạn nên nắm rõ để phân biệt. Đó là dầu massage parafin hay còn gọi là dầu mỏ và dầu massage từ thiên nhiên. Mỗi loại đều có những thành phần và công dụng riêng biệt:

  • Dầu massage body Parafin: Được chế tạo từ dầu thô và có đặc tính không màu, mùi và không tan trong nước, rượu. Công dụng chính của tinh dầu là làm chất bôi trơn và cấp ẩm cho da. Bạn phải lưu ý là nên lựa chọn dầu parafin tinh khiết, đã được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong dầu mỏ.
  • Dầu massage body thiên nhiên: Thành phần bao gồm là dầu nền và tinh dầu nguyên chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có một số loại tinh dầu massage sử dụng hương liệu tạo mùi hương thay thế cho tinh chất nguyên chất.
dầu massage body loại nào tốt
Các cách chọn dầu massage body phù hợp

10.2. Dựa theo mục đích sử dụng

Để có thể lựa chọn dầu massage body loại nào tốt phù hợp, bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân, từ đó loại tinh dầu mà bạn mua về mới có thể phát huy hết tác dụng của nó. Để có thể giúp bạn tìm ra được loại tinh dầu phù hợp, chúng tôi sẽ đưa ra dưới đây các mục đích sử dụng thông thường của một loại tinh dầu bất kỳ:

  • Mong muốn giảm căng thẳng và mệt mỏi và hỗ trợ giảm cân. Thường sẽ là các loại tinh dầu có chiết xuất từ gỗ thông, quế, gừng, gỗ Tuyết Tùng.
  • Tăng khả năng tuần hoàn máu và chăm sóc da. Thường sẽ là những loại tinh dầu có mùi hương nhẹ nhàng và thanh tao. Sản phẩm có thành phần lành tính cho da như: hoa hồng, oải hương, hoa cúc.
  • Khắc phục triệu chứng mất ngủ thường có trong các loại tinh dầu có hương thơm dễ chịu, dễ dàng xua tan các cơn đau nhức vô cùng hiệu quả như: ngọc lan tây, bạc hà, hoa sen, oải hương.
tinh dầu massage body loại nào tốt
Lựa chọn sản phẩm tinh dầu theo mục đích sử dụng

10.3. Lựa chọn theo mùi hương yêu thích

Mỗi loại tinh dầu thường sẽ có một mùi hương đặc trưng của sản phẩm. Một phần không nhỏ của đặc tính này chính là, mùi hương sẽ đem đến mỗi cảm nhận vô cùng đặc biệt cho người sử dụng. Vì vậy, mỗi loại tinh dầu đều được chiết xuất bởi nhiều nguyên liệu thiên nhiên đa dạng. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu các loại hương thơm trước khi mua để lựa chọn sản phẩm tinh dầu phù hợp. Ngoài ra, trên thị trường còn có các loại tinh dầu không mùi. Có thể được hiểu đây là sự kết hợp thành phần dầu khoáng và dầu hoa hướng dương với nhau.

 tinh dầu massage body loại nào tốt
Chọn mùi hương tinh dầu theo sự yêu thích

10.4. Giá thành và dung tích sử dụng

Việc lựa chọn tinh dầu massage body loại nào tốt còn bị chi phối bởi yếu tố giá cả. Cụ thể, cùng một loại sản phẩm nhưng nếu được phân phối bởi hai nơi khác nhau thì sẽ có mức giá khác nhau. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín để sở hữu loại tinh dầu chất lượng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn tinh dầu còn tùy thuộc vào túi tiền và nhu cầu của mỗi người.

dầu massage body loại nào tốt
Lựa chọn giá cả và định lượng của tinh dầu phù hợp

11. Những lưu ý cần biết khi sử dụng tinh dầu massage tại nhà

Việc bạn lựa chọn một sản phẩm tinh dầu body tốt không thôi là chưa đủ, bạn còn cần phải biết cách sử dụng chúng để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời và tránh những rủi ro không đáng có. Dưới đây là một vài lưu ý chúng tôi gởi đến bạn:

  • Kiểm tra phản ứng của tinh dầu lên da trước khi sử dụng: Bạn nên cho một lượng tinh dầu lên da, sau đó thoa đều và chờ khoảng 1 tiếng. Nếu không có dị ứng gì xuất hiện lên da, thì bạn có thể tiến hành massage cơ thể.
  • Không nên dùng tinh dầu nguyên chất để massage: Thông thường các loại tinh dầu mới mua về thường có nồng độ đậm đặc, nếu bạn để nguyên và dùng trực tiếp lên da sẽ khiến cơ thể bị mẩn ngứa và nóng rát. Chính vì thế, bạn nên pha chế tinh dầu theo công thức trước khi dùng lên cơ thể.
  • Không thoa tinh dầu lên các vùng da bị nhạy cảm, bị mụn và viêm cấp tính.
  • Nên bảo vệ da khi ra nắng để tránh thâm sạm.

12. Những đối tượng không nên sử dụng tinh dầu massage

Sau khi đã giúp bạn tìm ra được tinh dầu massage body loại nào tốt thì đến với mục tiếp theo đây là các đối tượng nào không thể sử dụng tinh dầu massage hiện nay:

  • Những đối tượng đang mắc các loại bệnh về hen suyễn, động kinh, tim mạch, da nhạy cảm, suy nhược cơ thể hay phụ nữ mang thai đều không được sử dụng tinh dầu.
  • Những trẻ sơ sinh không nên sử dụng tinh dầu có bạc hà, chỉ nên dùng các loại tinh dầu trăn gió và khuynh diệp. Tuy nhiên cần có sự hướng dẫn của bác sĩ.
dầu massage body tốt
Những đối tượng không nên sử dụng tinh dầu

>>>> CLICK NGAY: Tinh dầu massage body mua ở đâu? Dầu massage thư giãn, giá tốt

13. Hướng dẫn về tần suất và thời gian nên dùng tinh dầu massage

Thời điểm tốt nhất để bạn sử dụng tinh dầu massage chính là sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi hoặc những lúc luyện tập thể dục thể thao cường độ mạnh. Đây là những thời điểm mà tinh dầu phát huy tác dụng cao nhất. Việc sử dụng tinh dầu sẽ giúp cơ thể bạn trở nên thoải mái và vô cùng dễ chịu. Tốt nhất là bạn nên massage mỗi tuần 1 lần trong khoảng 1 giờ.

dầu massage body loại nào tốt
Thời gian hợp lý để sử dụng tinh dầu

>>>> THAM KHẢO THÊM: TOP 10 cách sử dụng tinh dầu đúng cách, hiệu quả nhất!

14. Địa chỉ cung cấp dầu massage body tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cho sản phẩm dầu massage cho nam. Mỗi đơn vị kinh doanh đều có những chủng loại đa dạng. Không những vậy, nếu bạn không phải là một người chuyên dùng dòng sản phẩm này, thì sẽ dễ dàng mua phải sản phẩm kém chất lượng. Chính vì thế, để giúp bạn sở hữu dòng tinh dầu massage uy tín và chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi mời bạn đến với thương hiệu OLEO của chúng tôi. OLEO là một thương hiệu kinh doanh tinh dầu đã có từ rất lâu, với hơn 10 năm kinh nghiệm tinh dầu và 5 năm đối với kem che hình xăm.

dầu massage body loại nào tốt
Đơn vị cung cấp tinh dầu massage uy tín hiện nay

Thương hiệu OLEO tự hào khi có đội ngũ nhân viên tận tình và thân thiện, chính vì thế khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời và chu đáo. Các mặt hàng của OLEO đều có mức giá hợp lý với đại đa số túi tiền của nhiều khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ giao hàng tận nhà vô cùng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Thông qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn đã tìm ra được dòng tinh dầu massage loại nào tốt. Hầu hết các loại tinh dầu mà OLEO cung cấp đều đem đến công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Nếu bạn còn có những thắc mắc hay cần tìm kiếm thêm thông tin thì hãy truy cập ngay với website OLEO của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này.

>>>> Tìm hiểu thêm: 

5/5 - (32 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
14 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Duy Khương
Duy Khương
1 năm trước

Dầu massage body này giá bao nhiêu ạ

Nguyễn Hữu Dũng
Nguyễn Hữu Dũng
1 năm trước

Dầu này có gây kích ứng da không shop

Vũ Thị Thu
Vũ Thị Thu
10 tháng trước

Tinh dầu massage Yoni có an toàn cho làn da nhạy cảm không?

Nguyễn Thị Hồng
Nguyễn Thị Hồng
10 tháng trước

Tinh dầu Oải Hương có tác dụng gì đặc biệt trong massage?

Trần Thị Yến
Trần Thị Yến
10 tháng trước

Dầu Oliu có thể dùng để massage cơ thể không?

Võ Văn Nam
Võ Văn Nam
9 tháng trước

Dầu massage body có thể sử dụng cho mặt không?

Huy Mui
Huy Mui
9 tháng trước

Làm thế nào để chọn dầu massage body phù hợp với loại da?

Lê Thị Hà
Lê Thị Hà
9 tháng trước

Dầu massage body có thể sử dụng cho mặt không?

Phan Thị Bích
Phan Thị Bích
9 tháng trước

Làm thế nào để chọn dầu massage body phù hợp với loại da?

14
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x