10 Cách tăng ham muốn cho cả nam giới và nữ giới

Việc tăng ham muốn có thể giúp cải thiện mối quan hệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp những cách tăng ham muốn an toàn, hiệu quả, áp dụng được cho cả nam và nữ. Bao gồm từ việc thay đổi lối sống, chế độ ăn uống, bài tập thể dục cho đến các biện pháp y tế.

1. Phân biệt giữa “kích thích” và “ham muốn”

“Kích thích” và “ham muốn” là cụm từ thường xuyên được nhắc tới trong quan hệ tình dục. Trong khi “ham muốn” đề cập tới những cảm xúc muốn được quan hệ tình dục thì “kích thích” lại là những thay đổi sinh lỹ từ giai đoạn bắt đầu đến khi kết thúc cuộc yêu.

cách tăng ham muốn
Phân biệt các khái niệm trong quan hệ

Rối loạn ham muốn tình dục xảy ra do việc thiếu hứng thú trong khi quan hệ. Ngược lại rối loạn kích thích liên quan đến việc có ham muốn tình dục nhưng không thể đạt đến trạng thái hưng phấn. Người có hưng phấn tình dục không có nghĩa là họ có ham muốn và muốn quan hệ tình dục. Vì vậy, cách tăng ham muốn tự nhiên phải xuất phát từ 2 phía, đặc biệt là đối phương của bạn.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Thủ dâm nhiều có ảnh hưởng gì không?

2. 10 Cách tăng ham muốn an toàn, hiệu quả

Tinh dục là nhu cầu thiết yếu của con người khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên để đạt được khoái cảm và hưng phấn khi quan hệ, bạn cần biết cách tạo khoái cảm, ham muốn tình dục và kích thích đối phương thì các quý ông mới có thể dễ dàng tăng ham muốn của mình. Vì vậy, dưới đây là 10 cách tăng ham muốn an toàn, hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

2.1. Giảm lo lắng, giải tỏa căng thẳng

Suy nghĩ, lo lắng quá nhiều các vấn đề liên quan đến quan hệ tình dục sẽ gây cản trở rất nhiều trong quá trình kích thích ham muốn của bạn và cả đối phương. Thực tế đã chứng minh, căng thẳng và lo lắng là nguyên nhân khiến tình trạng rối loạn chức năng tình dục trở nên trầm trọng hơn. Do đó, hãy cởi mở trao đổi với bạn tình của mình về những vấn đề tình dục mình đang gặp phải. Cuộc trò chuyện sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra cũng có thể kiểm soát căng thẳng, lo âu bằng việc tập thể dục, thiền…

cách tăng ham muốn ở đàn ông
Giảm căng thẳng hiệu quả

2.2. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Chìa khóa cho một ngày năng lượng đó chính là có một giấc ngủ ngon. Giấc ngủ tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe mỗi chúng ta, đặc biệt trong các vấn đề về sinh lý của nam giới. Rối loạn giấc ngủ có thể làm giảm ham muốn tình dục hoặc rối loạn chức năng tình dục. Vì vậy cách tăng ham muốn hiệu quả là bạn nên cải thiện giấc ngủ của mình bằng cách nghe nhạc nhẹ hay thiền trước khi đi ngủ. Nếu tình trạng mất ngủ của bạn không được cải thiện và trầm trọng thì có thể đến gặp bác sĩ để được tư vấn hướng điều trị kịp thời.

cách tăng ham muốn ở đàn ông
Cải thiện tình trạng giấc ngủ

2.3. Bổ sung thực phẩm gia tăng ham muốn trong chế độ ăn

Mặc dù không có loại thực phẩm nào để tăng ham muốn của bạn ngay trong thời gian ngắn nhưng nếu bổ sung đều đặn hàng ngày chúng có thể cải thiện sinh lý, kích thích ham muốn tình dục. Những loại thực phẩm này sẽ cũng caaos cho bạn đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng hormone testosterone – hormone có lợi cho tình dục.

Một số loại thực phẩm giúp bạn kích thích ham muốn của mình:

  • Các loại thực phẩm giàu kẽm như: hàu, thịt đỏ và hạt thông…
  • Các chất giúp tăng cường thể lực, cải thiện tuần hoàn máu như các loại hạt, đậu.
  • Thực phẩm chứa nhiều flavonoid như cam, quýt, ớt đỏ… giúp ngăn ngừa rối loạn chức năng tinh dục.
cách tăng ham muốn ở đàn ông
Chế độ ăn uống thích hợp

Ngoài ra bạn nên hạn chế ăn uống đồ ăn chiên rán, đậu nành, các loại dầu thực vật hay tinh bột… Đây là những thực phẩm góp phần làm giảm ham muốn của bạn nếu sử dụng quá nhiều.

>>>> XEM NGAY: Mách nhỏ 15 cách tăng thời gian quan hệ không thể bỏ lỡ

2.4. Sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên

Một trong những cách tăng ham muốn an toàn mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số loại thảo mộc có công dụng tăng ham muốn mà không để lại tác dụng phụ. Ngoài ra việc sử dụng các loại thảo mộc còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

cách tăng ham muốn
Sử dụng các loại thảo mộc từ thiên nhiên

2.5. Tập luyện thể dục, thể thao

Tập thể dục thể thao thường xuyên là cách tăng ham muốn được rất nhiều các chuyên gia khuyến khích. Các hoạt động thể chất giúp cải thiện sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần đặc biệt sức khỏe tim mạch, cải thiện hệ nội tiết và hệ thần kinh giao cảm… Đây đều là những lợi ích quan trọng có ảnh hưởng đến việc tăng ham muốn tình dục.

cách gia tăng kích thước cậu nhỏ
Rèn luyện thói quen tập luyện thể thao

Hãy áp dụng và duy trì một các bài tập thể chất phù hợp với bạn như: gym, yoga, zumba, belly dance… hay đơn giản như chạy bộ, đạp xe… Chắc chắn chúng sẽ mang đến những kết quả tuyệt vời.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 15 bí quyết vàng giúp bạn tăng chất lượng tinh trùng tự nhiên

2.6. Gia tăng kết nối với đối tác

Mối quan hệ càng lâu dài chúng ta thường có cảm giác mất kết nối với đối phương nhiều hơn. Điều đó khiến hai người không còn quá hào hứng với chuyện giường chiếu. Vì vậy, để tăng ham muốn bạn nên chủ động gia tăng kết nối với đối phương của mình bằng cách mời họ đi ăn tối, nghỉ dưỡng cùng nhau hay đơn giản chỉ là những buổi hẹn hò cùng nhau trò chuyện. Mối quan hệ càng tốt về mặt cảm xúc thì càng có xu hướng muốn thân mật và tiếp xúc với nhau hơn.

cách tăng ham muốn cho nữ giới
Gia tăng ham muốn

2.7. Quan hệ tình dục điều độ

Tần suất quan hệ tình dục ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vợ chồng hay các cặp đôi. Tuy nhiên, bạn không nên quan hệ tình dục quá nhiều hoặc kéo dài sẽ gây suy giảm sinh lực, sức khỏe tinh thần thậm chí có thể mắc các bệnh về tâm lý và sinh dục nghiêm trọng. Vì vậy để giữ gìn sức khỏe thể chất và tinh thần các cặp đôi nên chia sẻ thẳng thắn với nhau về nhu cầu của bạn thân và thiết lập tần suất sao cho phù hợp.

cách tăng ham muốn ở đàn ông
Duy trì tần suất quan hệ

>>>> XEM THÊM: Cách quan hệ không đau cho cuộc yêu thêm tuyệt vời

2.8. Giải quyết các vấn đề sức khỏe

Một trong những cách tăng ham muốn hiệu quả đó chính là cải thiện và giải quyết các vấn đề về sức khỏe. Bởi sức khỏe không ổn định cũng là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về tình dục như rối loạn ham muốn, rối loạn cương dương… Chúng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của bạn. Do đó hãy đến gặp bác sĩ nếu bạn đang cảm thấy cơ thể mình không ổn nhé!

cách tăng ham muốn ở đàn ông
Giải quyết hiệu quả các vấn đề sức khoẻ

>>>> ĐỌC NGAY: Các dấu hiệu vô sinh ở nam và nữ mà bạn cần biết

2.9. Tiếp nhận tư vấn của nhà trị liệu

Nếu tình trạng rối loạn ham muốn của bạn kéo dài và đã thử rất nhiều cách mà không có hiệu quả thì bạn có thể tiếp nhận tư vấn từ các chuyên gia. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu tình dục của mình. Từ đó giải quyết các vấn đề về tâm lý, tình dục, giúp bạn tự tin hơn khi quan hệ.

cách tăng ham muốn
Trị liệu từ bác sĩ

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 5 dấu hiệu yếu sinh lý cần phát hiện sớm

2.10. Đầu tư cho màn dạo đầu

Một trong những cách tăng ham muốn cho cả bạn và đối phương hiệu quả đó chính là dạo đầu trước khi quan hệ. Đây là giai đoạn quan trọng mà các quý ông nhất định không thể bỏ qua với đối tác của mình. Màn dạo đầu sẽ giúp kích thích ham muốn của đối phương cũng như giúp chuẩn bị tâm lý cho quan hệ tình dục.

cách tăng ham muốn ở đàn ông
Đầu tư cho khoảng dạo đầu

Ngoài ra, dạo đầu cũng là cách để cả hai hiểu nhau hơn, biết được những sở thích của đối phương khi quan hệ. Từ đó giúp bạn tự tin, thoải mái khi quan hệ.

Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu không thể thiếu của bất kỳ cuộc hôn nhân nào. Tuy nhiên để cuộc yêu được trọn vẹn bạn cần phải tinh tế để kích thích ham muốn của đối phương và chính bạn thân mình. Vì vậy, hy vọng thông qua 10 cách tăng ham muốn OLEO vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị hơn trong quan hệ!

Đánh giá bài viết
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x