Cách tăng kích thước cậu nhỏ an toàn, không cần phẫu thuật

Kích thước cậu nhỏ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của đấng mày râu. Việc tìm kiếm cách tăng kích thước cậu nhỏ một cách an toàn và hiệu quả không chỉ giúp cải thiện sự tự tin mà còn nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích để cải thiện người “anh em” của mình.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 5 dấu hiệu yếu sinh lý cần phát hiện sớm

1. Tăng kích thước dương vật liệu có an toàn?

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về cách tăng kích thước cậu nhỏ an toàn, hiệu quả. Chúng ta cùng nhau điểm qua một vài thông tin đến quá trình phát triển và kích thước dương vật trung bình của một người bình thường nhé!

Khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì là lúc dương vật bắt đầu phát triển mạnh. Đây là thời điểm lượng hormone testosterone trong cơ được sản sinh dồi dào, các thành phần sinh dục khác và thể hang của nam giới cũng được kích thích mạnh mẽ. Tuy nhiên ở cuối giai đoạn dậy thì, kích thước dương vật sẽ được cố định và hầu như không có sự thay đổi cho đến khi trưởng thành. Song kích thước của cậu nhỏ chịu sự chi phối lớn bởi các yếu tố: di truyền và chủng tộc. Ở Việt Nam, kích thước dương vật trung bình của đàn ông trong trạng thái cương có chiều dài khoảng 11 – 13 cm và trạng thái trung bình là 5 – 10 cm.

cách tăng kích thước cậu nhỏ
Phương pháp tăng kích thước dương vật an toàn

Bước sang giai đoạn đoạn lão hóa, quá trình sản xuất hormone testosterone bị suy giảm đồng thời xảy ra tình trạng mãn dục ở nam giới kéo theo rất nhiều các vấn đề liên quan đến tình dục như rối loạn cương dương… Ở thời kỳ này, cậu nhỏ không còn duy trì như các thời kỳ trước. Hơn nữa, tuổi tác và lão hóa cũng ảnh hưởng đến hoạt động của tim và các chức năng khác của cơ thể. Chính vì vậy, lão hóa đã gây ra khá nhiều vấn đề phiền toái tới đời sống tình dục của đấng mày râu.

cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay
Tăng kích thước đúng cách

Đối với nam giới, kích thước cậu nhỏ ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin và thỏa mãn trong quan hệ với bạn tình. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn phẫu thuật để cải thiện kích thước cậu nhỏ của mình Tuy nhiên theo Hiệp hội chăm sóc Niệu học Hoa Kỳ (UCF), phẫu thuật dương vật chỉ nên áp dụng trong trường hợp nam giới mắc chứng micropenis – dương vật “tí hon”, dương vật bị vùi lấp hay ung thư. Bởi phương pháp này gặp khá nhiều những rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe và cần cân nhắc kỹ lưỡng.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Top 20+ Các Bệnh Về Dương Vật Thường Gặp Và Cách Phòng Tránh

2. Các cách tăng kích thước cậu nhỏ an toàn

Sở hữu một “cậu nhỏ” có kích thước lớn là niềm kiêu hãnh của đấng mày râu. Vì vậy họ luôn tìm cách tăng kích thước cậu nhỏ của mình. Dưới đây là một vài cách cải thiện kích thước dương vật tại nhà, đơn giản hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

2.1. Áp dụng chế độ ăn uống phù hợp

Một trong những cách tăng kích thước cậu nhỏ an toàn, hiệu quả lâu đài đó chính là thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, phù hợp. Và để thực hiện tốt chế độ ăn uống bạn cần thêm các thực phẩm sau vào bữa ăn của mình:

  • Chuối: Đây là loại quả chứa rất nhiều Kali và chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển dương vật. Bạn nên bổ sung mỗi ngày từ 1 – 2 quả chuối nếu muốn thay đổi cậu nhỏ của mình. Hơn thế, ăn chuối thường xuyên còn giúp duy trì nồng độ natri ở mức an toàn ngăn ngừa các bệnh về tim, huyết áp…
  • Hàu: Hàu chắc chắn không còn là thực phẩm xa lạ đối với sức khỏe nam giới. Thành phần dinh dưỡng chính trong hàu bao gồm vitamin B12 và Kẽm – các hợp chất cải thiện chức năng sinh lý của nam giới. Ngoài ra trong hàu còn chứa acid amin L-arginine có tác dụng hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật, giúp tăng kích thích dương vật.
cách tăng kích thước cậu nhỏ an toàn
Chế độ ăn uống thích hợp
  • Cá: Cá là thực phẩm chứa rất nhiều protein đặc biệt là acid amin arginine tốt cho quá trình tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông nhanh chóng khắp cơ thể.
  • Trái mâm xôi: Trong trái mâm xôi chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa có vai trò cải thiện chức năng sinh lý của nam giới. Bổ sung mâm xôi thường xuyên sẽ giúp cho máu lưu thông tốt hơn bơm đều vào dương vật từ đó giúp tăng kích thước dương vật.

Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung các loại thực phẩm như cá hồi, rau cải chân vịt, sữa chua tách béo, hành tây… để hỗ trợ quá trình cải thiện dương vật.

2.2. Tăng kích thước dương vật bằng các bài luyện tập

Cùng với một chế độ ăn uống bạn có thể cải thiện kích thước cậu nhỏ bằng các bài tập tăng kích thước. Một vài bài tập tăng kích thước phổ biến như:

  • Ultimate stretch: Bài tập này vô cùng dễ thực hiện chỉ với 2 bước sau:
    • Bước 1: Dùng tay cầm nhẹ nhàng quy đầu của cậu nhỏ. Sau đó dùng một lực vừa đủ để kéo dương vật ra ngoài, giữ nguyên như vậy trong khoảng 30 giây.
    • Bước 2: Lặp lại các động tác trên theo các hướng trái, phải, trên, dưới.
    • Lưu ý: Trong quá trình thực hiện bài bập Ultimate stretch không được cầm quy đầu quá chặt tránh gây tắc nghẽn quá trình lưu thông máu và thực hiện cách ngày nhé!
cách gia tăng kích thước cậu nhỏ
Cách tăng kích thước bằng cách luyện tập
  • Backward Puller: Bài tập này có độ khó hơn Ultimate stretch tuy nhiên lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Cách thực hiện như sau:
    • Bước 1: Thực hiện một vài thao tác để kích thích sự cương cứng của dương vật.
    • Bước 2: Sau khi dương vật đã cương, tiến hành lột bao quy đầu (thực hiện nhẹ nhàng) tiếp đó đặt 4 ngón tay lên phần quy đầu từ từ kéo căng dương vật lên. Đặt ngón cái ở gốc dương vật kéo ngược cậu nhỏ về phía trong cơ thể. Giữ nguyên trong khoảng 15s, thực hiện liên tục 10 phút và thực hiện mỗi ngày.
cách tăng kích thước cậu nhỏ
Các bài tập tăng kích thước phổ biến

>>>> TÌM HIỂU THÊM: 15 bí quyết vàng giúp bạn tăng chất lượng tinh trùng tự nhiên

2.3. Sử dụng thủ pháp chườm ấm

Bạn có thể sử dụng khăn ấm hoặc túi chườm đắp vào vùng gốc của dương vật trong khoảng 3 phút. Thủ pháp chườm ấm này sẽ khiến các mạch máu được giãn nở làm tăng quá trình lưu thông máu đến dương vật. Từ đó giúp kích thước dương vật được cải thiện.

2.4. Tắm nước ấm

Đây là cách cách tăng kích thước cậu nhỏ dễ nhất mà bạn có thể thực hiện mỗi ngày. Nhiệt độ của nước lạnh có thể khiến cậu nhỏ co lại và ngược lại nước ấm sẽ giúp cậu nhỏ của bạn tăng kích thước. Do đó để cải thiện kích thước, bạn nên duy trì tắm nước ấm thường xuyên.

cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay
Tắm nước ấm làm tăng kích thước cậu bé

2.5. Thường xuyên massage cho dương vật

Massage dương vật thường xuyên sau khi tắm sẽ giúp kích thích, giãn nở các mô trong dương vật. Thực hiện massage đều đặn càng giúp mô cương pháp triển to và dài hơn.

2.6. Duy trì cân nặng thích hợp

Cân nặng là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng không ít đến kích thước của dương vật. Bởi khi tăng cân sẽ khiến cho dương vật bị che lấp bởi lớp mỡ trên xương mu. Vì vậy nếu có một cân nặng phù hợp sẽ làm lớp mỡ này biến mất khiến cậu nhỏ có thể dài ra từ 1 – 1,5 cm.

cách tăng kích thước cậu nhỏ
Duy trì cân nặng ổn định

2.7. Ngừng việc hút thuốc lá

Thuốc lá không chỉ gây ảnh hưởng đến phổi mà còn ảnh hưởng rất lớn đến các chức năng sinh lý của nam giới. Thuốc lá có xu hướng làm tắc nghẽn động mạch dẫn đến làm chậm quá trình máu lưu thông đến các cơ quan trong cơ thể bao gồm dương vật. Do đó, cách tăng kích thước cậu nhỏ đó chính là bạn nên ngừng việc hút thuốc của mình.

Trên đây là một vài cách tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả và hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Hy vọng thông qua những chia sẻ OLEO vừa rồi đã giúp các chàng trai có cách cải thiện kích thước “cậu nhỏ” phù hợp. Chúc bạn thành công!

>>> XEM THÊM:

Đánh giá bài viết
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x